Giới thiệu
TIÊU CHÍ

- Giúp người tiêu dùng nhận thức được tầm quan trọng của sản phẩm Halal đối với sức khỏe.
- Mang thương hiệu Halal đến gần hơn với người tiêu dùng.
- Giúp doanh nghiệp nhận thức về tầm quan trọng của Halal đối với nguyên liệu và sản phẩm.
- Thiết lập cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, và giữa các doanh nghiệp với nhau.
- Giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng Hồi giáo trên thế giới.
- Tạo sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp về thị trường trong và ngoài nước.
- Đào tạo, tư vấn và nâng cao nhận thức doanh nghiêp về tiêu chuẩn Halal.
- Chứng nhận Halal một cách khách quan, độc lập theo đúng Tiêu chuẩn Halal của Luật Shari’ah, phù hợp với quy định của luật pháp Việt Nam.
logo Halal của HAV
Tin khác
-
Có một thị trường 580 tỷ USD trên toàn thế giới đang “ngủ quên” tại Việt Nam?
Ảnh minh họa Chúng tôi đang nhắc tới thị trường thực phẩm dành cho người Hồi giáo, thị trường mà doanh nghiệp Việt chỉ mới hoạt động ở giai đoạn …
-
Chứng nhận Halal – Cơ hội không thể bỏ qua cho các DN Việt
VTV.vn – Muốn xâm nhập thị trường cho 300 triệu người tiêu dùng theo đạo Hồi tại cộng đồng kinh tế Asean (AEC), chứng nhận Halal gần như là điều …
-
HƯỚNG DẪN ĐỂ ĐẠT CHỨNG NHẬN HALAL
Bấm vào link dưới để xem hoặc tải về file pdf ==>GUIDELINES FOR HALAL CERTIFICATION<==